Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Tỷ phú già sắp qua đời

- Bà cần chuẩn bị tinh thần đón nhận khả năng xấu nhất có thể xảy ra. Cô vợ vẻ mặt đăm chiêu, đáp:
- Vâng, tôi hiểu. Những đứa con của ông ấy đòi thừa kế phần lớn tài sản.
Cười: Tỷ phú già sắp qua đời - ảnh 1
Vị bác sĩ thông cảm:
- Tôi hiểu hoàn cảnh của bà.
- Chính vì vậy tôi đã xác định khả năng xấu nhất, giành được một nửa cũng là may rồi.
- !?!

Tôi cũng bị lây bệnh rồi

Người đàn ông gọi điện đến cho bác sĩ với giọng hốt hoảng.
- Thưa bác sĩ, con trai tôi bị sốt ban.
- Tôi biết - bác sĩ đáp - hôm qua tôi đã đến nhà ông và cho cậu ta uống thuốc. Ông hãy cách ly cậu ta với những người khác.
Cười: Tỷ phú già sắp qua đời - ảnh 2
- Nhưng nó đã hôn con hầu nhà tôi.
- Vậy thì chúng tôi sẽ cách ly chị ta.
- Và chính tôi cũng hôn con hầu.
- Như thế có nghĩa là ông có thể mắc bệnh rồi.
- Vâng và từ lúc đó đến giờ tôi đã hôn vợ tôi.
- Khốn khổ - Bác sĩ hốt hoảng - Vậy thì tôi cũng bị lây mất rồi.
- !?!

1 nhận xét: